Pages

Thursday, January 10, 2013

ยาย้อมผม

ยาย้อมผม
อาชีพ
ยาย้อมผม

ส่วนผสม
1
น้ำกลั่น
900
ซีซี.
2
ซิลเวอร์ซอลท์
125
กรัม
3
คิวปริคซัลเฟต
50
เกรน
4
แอมโมเนี่ยนคลอไรด์ พอสมควร
-
-
       วิธีทำ
  
       
สารเคมีหาซื้อได้ที่ร้านขายเคมี
เอาซิลเวอร์ซอลท์เทรวมกับคิวปริคซัลเฟต แล้วเติมน้ำกลั่น ใช้ไม้กวนให้เข้ากัน ค่อย ๆ เติมแอมโมเนี่ยนคลอไรด์ลงไปในขัน กวนทีละน้อย จนส่วนผสมข้นแล้วจึงหยุดเติมแอมโมเนียมคลอไรด์ เทลงบรรจุขวดปิดจุกให้แน่น เก็บไว้ 2 วันจึงนำมาใช้ได้
             การย้อมผม เช่นเดียวกับน้ำยาย้อมผมทั่ว ๆ ไป

0 comments:

Post a Comment

 

(c)2009 ตำราอาชีพ. Based in Wordpress by wpthemesfree Created by Templates for Blogger