Pages

Monday, April 9, 2012

ธุรกิจ ค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี ไทย ชุดเดรส สร้างรายได้อย่างงาม

ธุรกิจ ค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี ไทย ชุดเดรส สร้างรายได้อย่างงาม
พูดถึงเสื้อผ้าแฟชั่นรู้สึกว่าเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีจะมาแรงเป็นพิเศษมาแรงตามกระแสสาว ๆ คนไทยเราเองนิยมใส่กันมากใส่แล้วสวยใส่แล้วสบาย ดังนั้นธุรกิจค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่นจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทำให้ธุรกิจค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่นยังทำกำไลได้อย่างสบาย แต่การแข่งขันก็มีมากเช่น
กัน การที่จะเริ่มทำธุรกิจนี้ควรทำความเข้าใจในเรื่องใดบ้าง ทาง ohomakemoney.com ก็มีความรู้มาแนะนำกันเกี่ยวกับทำธุรกิจ ถ้าเราเข้าใจดีแล้วการทำธุรกิจค้าขายเสื้อผ้านั้นก็เป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ สำหรับเรา ถ้าหากเราไม่รู้อะไรเลยจะเกิดความเสี่ยงสูงในการขาดทุน

ขั้นตอนการทำการค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่นมีอะไรบ้าง

เสื้อผ้าแฟชั่น
1.เรื่องงบประมาณ
2.การเลือกสถานที่ขาย
3.ดูความต้องการของตลาด
4.แหล่งซื้อเสื้อผ้า

เรื่องงบประมาณ

นับว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก เป็นหัวใจของการทำธุรกิจค้าขายเลยก็ว่าได้ ดังนั้นเราจึงต้องวางแผนการใช้จ่ายงบประมาณของเราให้ดีอย่างไรเพราะการขายเสื้อผ้าแฟชั่นนั้นจะต้องมีค่าใช้จ่ายมากมาย อย่างเช่น ราคาของเสื้อผ้าที่รับมาขาย ค่าเช่าพื่นที่ทำการขาย อุปกรณ์ตกแต่งในร้าน หุ่นโชว์

การเลือกสถานที่ขาย

สถานที่ขายเปรียบเสมือนบ่อทองคำดี ๆ นี้เอง การเลือกสถานที่ค้าขายควรเลือกสถานที่มีกลุ่มเป๋าหมายของเรา ไม่ใช้เลือกเฉพาระที่อยู่อาศัยคนอยู่เยอะ สถานที่คนอยู่กันมาก ๆ หรือตลาดที่ไม่ใช้กลุมเป๋าหมายยังไงเราก็ไม่สามารถขายขอเราได้ ควรเลือกสถานที่ เช่น ข้างมหาวิทยาลัย หรือวัยรุ่น อะไรประมาณนี้

ดูความต้องการของตลาด

ก่อนอื่นต้องทำใจเลยว่า เสื้อผ้าแฟชั่นนันมีการเปลี่ยนแปลงง่ายและเร็วดังนั้นเราจึงต้องศึกษาตลาดให้ดีดูความต้องการของลูกค้าด้วยว่าลูกค้าชอบแบบไหนต้องการอย่างไรไม่ใช้ไปตามแต่กระแสอย่างเดียวนะเพราะจะทำให้เรามีเสื้อผ้าอยู่ในมือเรามากเพราะเราไหลไปตามกระแส การเข้าถึงลูกค้ามีหลายช่องทางเดียวนี้อยากให้ลองมองดู ช่องทางออนไลน์ดูครับเพราะว่ามีบทบาทกับชีวิตวัยรุ่น มากเลยที่เดียวและที่สำคัญเป็นกลุ่มเป๋าหมายของเราด้วย

แหล่งซื้อเสื้อผ้า

การหาเสื้อผ้ามาขายมีที่ใดบ้างเรามาดูกัน ประตูน้ำ ตลาดโรงเกลือแต่ก็ควรที่จะเลือกดี ๆ ด้วยนะ ตลาดสำเพ็ง หรือสั่งของออนไลน์ก็ได้เห็นมีอยู่อย่าง เว็บ www.bonsongdd.com , www.nbfashion.net

0 comments:

Post a Comment

 

(c)2009 ตำราอาชีพ. Based in Wordpress by wpthemesfree Created by Templates for Blogger